toniiq ELIXR NMN & Resveratrol 90 Capsules วิตามินช่วยชะลอวัย

฿0 ฿ 2,340

ทั้ง NMN (Nicotinamide mononucleotide) และเรสเวอราทรอลกำลังได้รับการศึกษาอย่างใกล้ชิดเกี่ยวข้องกับผลสนับสนุนของ NAD+ ซึ่ง NAD+ (โคเอ็นไซม์ส่วนหลักที่จำเป็นต่อการเติมเชื้อเพลิงให้กับหน้าที่ต่าง ๆ เหล่านั้น) มันถือได้ว่าเป็น “เชื้อเพลิง” โดยทั้ง 2 ทำงานร่วมกันเพื่อสนับสนุนการสูงวัยอย่างมีสุขภาพดี

  • Description

Product Description

toniiq ELIXR NMN & RESVERATROL

สำหรับทาน 30 วัน
 

 

ทำไมควรทาน NMN และ Resveratrol ร่วมกัน ?

  • ELIXR ขอแนะนำให้คุณพบกับการรวมกันของ NMN และเรสเวอราทรอล (Resveratrol) ครั้งแรก - เรามุ่งมั่นที่จะสร้างแคปซูลเสริมอาหารเรสเวอราทรอลและ NMN ตัวแรกในตลาด สิ่งที่เป็นไปไม่ได้จนกระทั่งเมื่อเร็ว ๆ นี้ด้วยความก้าวหน้าในเทคโนโลยีการผสมและการทำให้เสถียรของนิโคตินาไมด์โมโนนิวคลีโอไทด์ (Nicotinamide mononucleotide)

  • บทบาทของ NAD+ และเซอทูอิน (Sirtuins) เพื่อการเติบโตและมีอายุยืนยาวอย่างมีสุขภาพดี - หากร่างกายมนุษย์เป็นยานอวกาศ เซอร์ทูอิน (โปรตีนชนิดหนึ่งที่เกี่ยวข้องกับการควบคุมกระบวนการทางชีววิทยาที่จำเป็น) อาจถูกมองว่าเป็น “สิ่งที่ควบคุมภารกิจ” ในขณะที่ NAD+ (โคเอ็นไซม์ส่วนหลักที่จำเป็นต่อการเติมเชื้อเพลิงให้กับหน้าที่ต่าง ๆ เหล่านั้น) มันถือได้ว่าเป็น “เชื้อเพลิง” โดยทั้ง 2 ทำงานร่วมกันเพื่อสนับสนุนการสูงวัยอย่างมีสุขภาพดี

  • เรสเวอราทรอล, NMN และไตรเมทิลกลีซีน (Trimethylglycine) – ทั้ง NMN (Nicotinamide mononucleotide) และเรสเวอราทรอลกำลังได้รับการศึกษาอย่างใกล้ชิดเกี่ยวข้องกับผลสนับสนุนของ NAD+ และเซอทูอิน (Sirtuins) ตามลำดับ ไตรเมทิลไกลซีนยังถูกเติมลงในสูตรนี้ในอัตราส่วน 1:1 เพื่อให้การสนับสนุนเมทิลเลชัน

  • สิ่งที่สำคัญที่สุดคือคุณภาพ - ผลิตภัณฑ์จาก Toniiq ผลิตในสหรัฐอเมริกาโดยโรงงานผลิตที่ล้ำสมัยที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน GMP และ NSF

  • ได้รับการทดสอบในทุกรอบการผลิต – เราทดสอบผลิตภัณฑ์ของเราแต่ละรอบการผลิตทั้งการตรวจสอบภายในและผ่านห้องปฏิบัติการอิสระขององค์กรอิสระ เพื่อให้แน่ใจว่าส่วนผสมของเรามีระดับความบริสุทธิ์และส่วนผสมออกฤทธิ์ที่ถูกต้องตามมาตรฐาน นอกจากนี้เรายังทำการทดสอบผลิตภัณฑ์แต่ละรอบการผลิตเพื่อทดสอบปริมาณของสารเติมแต่ง, สารปนเปื้อน และสิ่งเจือปนที่เป็นไปได้เพื่อให้มั่นใจในคุณภาพระดับสูงสุด

 

 

ปริมาณของ Toniiq elixr NMN & Resveratrol

บรรจุกระปุกละ 90 แคปซูล
ปริมาณรับประทานต่อหน่วยบรรจุภัณฑ์ : 30 ครั้ง

 

วิธีการทาน Toniiq elixr NMN & Resveratrol

ปริมาณรับประทาน : รับประทาน 3 แคปซูล 1-2 ครั้งต่อวัน หรือตามที่ผู้เชี่ยวชาญแนะนำ
 

ส่วนประกอบของ  Toniiq elixr NMN & Resveratrol

 

 
 


 

ความคิดเห็นจากผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์

Amazon Customer : เมื่อ NMN & Resveratrol รวมกัน
การรวมกันของ NMN และเรสเวอราทรอลทำให้ฉันสนใจที่จะลองใช้ผลิตภัณฑ์นี้ ฉันกำลังพยายามลดคอเลสเตอรอลโดยเฉพาะ LDL ที่อยู่ในระดับสูงของฉัน ก่อนหน้านี้ฉันใช้ NMN และ Resveratrol ของ Toniiq และไม่ได้รู้สึกอะไรกับ NMN มากนัก แต่ก็รู้สึกดีกับเรสเวอราทรอล เมื่อนำสองสิ่งนี้มารวมกัน ฉันอยากรู้ว่ามันใช้ได้ผลดีกว่าสำหรับฉันหรือไม่ หลังจากเริ่มใช้ไม่กี่วัน ฉันสังเกตว่ามันให้พลังงานกับฉันมากขึ้นและรู้สึกกระฉับกระเฉงขึ้นตลอดทั้งวัน ฉันมีความสุขกับมัน อย่างไรก็ตามร่างกายแต่ละคนต่างกัน ดังนั้นฉันแนะนำว่าคุณจะต้องลองด้วยตัวเอง
 
Benjamin Turner : คู่ที่ลงตัว เหมือนมาจากสวรรค์ เพื่อขยายเวลาการอยู่บนโลกของเรา
สาเหตุที่ผลิตภัณฑ์นี้เรียกว่า Elixir เป็นเพราะการรวมกันของ 2 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ได้รับการพิสูจน์ว่า มีคุณสมบัติในการต่อต้านความชราและส่งเสริมพลังงานเพื่อความอ่อนเยาว์มากขึ้น ใช่, Nicotinamide mononucleotide (NMN) และเรสเวอราทรอล (Resverratrol) เป็นที่รู้จักกันดีในการชะลอกระบวนการชราและฟื้นฟูเซลล์ในร่างกายของเรา ทั้ง 2 สิ่งนี้เป็นส่วนผสมที่น่าทึ่งมาก โดยปกติคุณจะต้องซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร 2 อย่างแยกกันสำหรับสิ่งเหล่านี้ แต่ Toniiq ได้รวมทั้ง 2 สิ่งนี้ไว้ด้วยกันในแคปซูลมังสวิรัติที่กลืนง่าย ถึงแม้ว่าสิ่งนี้จะไม่มีผลในการยืดอายุขัย (แน่นอนว่าเราจะยังไม่ทราบอีกหลายปีต่อจากนี้) ในระหว่างนี้ผู้คนต่างรายงานว่า หลังจากรับประทานแล้วรู้สึกว่า ร่างกายมีพลังงานมากขึ้นและรู้สึกอ่อนเยาว์มากขึ้น มันให้พลังงานพิเศษจริงหรือ? ผู้คนรู้สึกอ่อนเยาว์มากขึ้นเมื่อทานอาหารเสริมตัวนี้หรือไม่? วิธีที่ดีที่สุดในการค้นหาคือลองดู ซึ่งฉันทำแล้วและฉันมีความสุขกับการตัดสินใจของฉัน
 
BigH : Elixr เป็นผลิตภัณฑ์ที่ยอดมาก
การผสมผสานที่ยอดเยี่ยมของ NMN และเรสเวอราทรอล (Resveratrol) ฉันคิดว่า ฉันจะลองใช้ผลิตภัณฑ์นี้เพราะฉันเคยใช้เรสเวอราทรอลจาก Toniiq แล้ว วิธีการใช้งานที่ฉลากข้างขวดบอกว่า คุณสามารถทาน 3 แคปซูลวันละ 1-2 ครั้ง แต่ฉันทาน 3 แคปซูล วันละ 1 ครั้ง จนถึงตอนนี้ฉันใช้เวลาน้อยกว่าหนึ่งสัปดาห์ ฉันสังเกตเห็นถึงการเพิ่มขึ้นของพลังงานโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อออกกำลังกาย ฉันไม่มีผลข้างเคียงจากการรับประทานยานี้ อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงจากบริษัทที่ฉันไว้วางใจ
 
 
ที่มา : https://www.toniiq.com/collections/all-products/products/elixr-98

 


 

 

 

 

comments powered by Disqus